Chuyên cung cấp Linh Kiện Laptop| Laptop| Phụ Kiện Laptop

Bảo hành chuyên nghiệp

   

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOPCENTRE

I. Thời gian bảo hành:

  1. Sản phẩm của Laptopcentre được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian cam kết bảo hành.
  2. Thời gian cam kết bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trên từng bài mô tả sản phẩm, trên tem và phiếu xuất kho.
  3. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Laptopcentre sẽ đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương và bảo hành đến hết thời gian cam kết (không áp dụng cho hàng Thanh lý/ Giảm giá khuyến mãi/ Quà tặng)

 

II. Lỗi kỹ thuật được bảo hành:

Khi đến bảo hành bạn cần mang theo máy laptop đã thay thế linh kiện/ hoặc linh kiện cũ của bạn

  1. Bàn phím: Chập 1 nút – 1 vài nút – không nhận phím
  2. Màn hình: Đứt nét, kẻ sọc, không hiển thị hình ảnh
  3. Màn cảm ứng: không nhận cảm ứng/ không nhận 1 phần cảm ứng
  4. Pin   : không sạc vào pin, sụt pin nhanh, không sạc hoặc xả hết 100% pin , Pin bị phồng, Thời gian sử dụng pin dưới 1h30 cho pin 6 cells, dưới 2h30 cho pin 9 cells
  5. Sạc  : Không nhận thiết bị, có nguồn điện nhưng không sạc vào pin, không vào điện
  6. Loa  : Kêu rè, không kêu, 1 bên kêu – 1 bên không kêu
  7. Quạt: Báo lỗi Fan erros, chạy kêu, chạy ngắt
  8. Linh kiện không nhận thiết bị: máy báo không có wifi, không nhận ram, không nhận ổ cứng, không nhận pin, không nhận sạc…
  9. Linh kiện sửa chữa: Máy khò, máy hàn, sạc đa năng (5A-10A-20A), đồng hồ đo, tovit điện, máy nạp room...: Máy móc sửa chữa khi không chạy, chạy nóng, không có nhiệt, không có gió, không nhận thiết bị.

 

III. Sản phẩm không được bảo hành:

  1. Hàng hóa không còn nguyên vẹn (Đứt, vỡ, gãy, nứt, xước, cong vênh, nước vào, chập cháy nổ;
  2. Không có phiếu xuất + Tem bảo hành sản phẩm.
  3. Ngày bảo hành trên Tem bảo hành và Phiếu xuất không trùng khớp
  4. Chính sách bảo hành không áp dụng cho đơn hàng Thanh lý/ Khuyến mãi/ Quà tặng

Các bước nhận và trả bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành nhanh khi khách hàng cung cấp lỗi bằng hình ảnh hoặc video ngắn gửi cho Laptopcentre qua tin nhắn Zalo hoặc Facebook hoặc email. 
  • Laptopcentre sẽ xác thực lỗi theo video hoặc ảnh khách hàng miêu tả khi nhận được máy của khách hàng hoặc linh kiện cần bảo hành.
  • Tiến hành đổi trả hàng bảo hành

IV. Chi phí giao nhận bảo hành

  1. Miễn phí chi phí giao nhận/ chuyển phát toàn quốc phát sinh trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng nếu hàng hóa phát sinh lỗi
  2. Sau 7 ngày cho đến hết thời gian bảo hành, Chi phí vận chuyển hàng trả về do Khách hàng chi trả, hàng gửi đổi bảo hành do Laptopcentre chi trả
  3. Hàng đổi trả:  Khách hàng trả tiền 100% phí giao nhận/ chuyển phát

/uploads/images/slide-chinh/favicon.png

Các bài viết khác
facebook Messenger
zalo Zalo
call Gọi ngay
maps Chỉ đường
Chat Facebook
(8h-24h)
Chat Zalo
(8h-24h)
0919223344
(8h-24h)