Chính sách Vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

• Giao hàng nội thành Hà nội: Grab hoặc các hình thức Shipper khác

• Giao hàng ngoại thành Hà nội: các hang chuyển phát nhanh như: Viettel, Giao hàng tích kiệm, Kerry… hoặc các hãng chuyển phát nhanh khách do khách hàng yêu cầu

• Phí giao hàng: Người nhận thanh toán

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào chính sách dịch vụ của từng hãng và phụ thuộc vào lựa chọn theo phương thức vận chuyển nào của khách hàng

• Vận chuyển hàng không đến các thành phố lớn, như: Đà nẵng, Sài gòn, …24h-48h (tương đương 01 – 03 ngày làm việc). Các thành phố vệ tinh khác từ 48h-72h (tương đương 2-3 ngày làm việc)

• Vận chuyên đường bộ các tỉnh miền Bắc : Từ 24h-72h (tương đương 1-3 ngày làm việc)

• Vận chuyên đường bộ các tỉnh miền Trung, Đà nẵng, Sài gòn: từ 72h – 120h (tương đương 3-5 ngày làm việc)

c) Khi nhận hàng, người mua cần kiểm tra:

• Hộp hàng còn nguyên vẹn, không móp méo, không bẹp hoặc móp các cạnh hoặc 1 phần hộp, không có dấu hiệu nước vào, không có dấu hiệu bóc mở trước đó

• Nếu có các dấu hiệu trên, đề nghị khách hàng yêu cầu hãng chuyển phát cùng mờ hộp kiểm tra và ký nhận nếu hàng lỗi do việc biến dạng hộp gây ra và tiến hành liên lạc với Laptopcentre bằng hình ảnh, biên bản và yêu cầu bên chuyển phát nhanh bồi thường giá trị vật chất thiệt hại

• Laptopcentre có trách nhiêm hỗ trợ chứng từ trong việc yêu cầu bồi thường thiệt hại (nếu xảy ra với bên CPN)

Laptopcentre
Hotline: 0919223344
Email: kinhdoanhlaptopcentre@gmail.com
Website: https://laptopcentre.com.vn/