CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Khách hàng mua hàng tại Laptop Centre Online, xin vui lòng Kết bạn với chúng tôi qua Zalo để nhận Phiếu bảo hành Online
Hotline: 0919223344
Sản phẩm của laptopcentre được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian cam kết bảo hành
- Thời gian cam kết bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trên từng bài mô tả sản phẩm, trên tem và phiếu xuất kho. Sản phẩm không được bảo hành không có thời gian bảo hành trên bài, trên phiếu xuất hoặc tem
- Sản phẩm cần bảo hành phải được ghi lại lỗi bằng hình ảnh hoặc video ngắn gửi cho Laptopcentre qua tin nhắn Zalo hoặc Facebook hoặc Email
- Khách hàng tại Hà nội, có thể mang máy qua LaptopCentre khi cần bảo hành linh kiện để được hỗ trợ test lại / Tháo lắp thay thế và đổi ngay sản phẩm
Hình thức bảo hành:
- Sản phẩm là linh kiện bảo hành được đổi mới. Đối với sản phẩm chưa có để đổi ngay, chúng tôi sẽ cộng thêm thời gian bảo hành trong thời gian khách chờ
- Dịch vụ sửa chữa cần bảo hành: Chúng tôi sẽ biên nhận, kiểm tra bảo hành sửa chữa lại
- Sản phẩm là laptop: Bảo hành được xử lý bằng hình thức đổi mới linh kiện bị lỗi.
Từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn (Đứt, vỡ, gãy, nứt, xước, cong vênh, nước vào, chập cháy nổ)
- Sản phẩm test hoạt động tốt trên laptop, không có dấu hiệu lỗi
- Sản phẩm không phải là hàng hóa của công ty, không còn nguyên tem bảo hành và không có đơn xuất bán/ đơn đặt hàng
Tổng đài tiếp nhận thông tin, ý kiến khách hàng, các hình thức thắc mắc hoặc khiếu nại, xin vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0919223344 hoặc 02437475052
- Email: kinhdoanhlaptopcentre@gmail.com
- Địa chỉ: số 31 ngõ 178 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 09:00 AM đến 16:00 PM, Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần