Thông tin về điều kiện giao dịch chung
- Các đơn hàng được xuất bán tại Hà nội trong vòng 24h và được gửi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh (CPN) toàn quốc theo yêu cầu lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ của khách hàng hoặc do Laptopcentre chỉ định.
- Thời gian hàng hóa đến tay người đặt hàng phụ thuộc vào thời gian vận chuyển của hãng CPN, thông thường từ 24h đến 48h hoặc 72 giờ tùy theo các phương thức vận chuyển như: đường bộ, đường hàng không.
- Khách hàng có thể tra cứu thông tin đơn hàng trên số đơn chuyển phát được cung cấp từ hãng CPN hoặc từ Laptopcentre sau khi hoàn thành xong thủ tục đặt hàng.
- Khi nhận hàng vui lòng kiểm tra hộp sản phẩm còn nguyên vẹn mới ký nhận với hãng chyển phát nhanh.
- Trường hợp hộp hàng bị móp méo biến dạng, ướt , có dấu hiệu rơi vỡ đề nghị khách hàng kiểm tra mở hộp ngay khi NV giao nhận của hãng CPN vẫn còn ở đó, lập biên bản yêu cầu nhân viên giao nhận ký xác nhận và từ chối nhận hàng nếu sản phẩm mở ra kiểm tra bị: Gãy, vỡ, nứt, xước, mẻ, đứt, ướt, cong, vênh
Chính sách hoàn trả
- Bao gồm thời hạn, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả.
- Hàng hóa đã mua không được hoàn trả nếu Laptopcentre gửi hàng hóa cho khách hàng đúng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng
- Trường hợp khách hàng đặt sai loại, Laptopcentre đồng ý hỗ trợ việc đổi sản phẩm cho đúng loại khách yêu cầu (nếu hàng hóa đó laptopcentre có sẵn hoặc có thể đặt hàng bổ sung).
- Nếu có phát sinh khác biệt về giá khách hàng cần thanh toán đủ trước khi giao hàng và chịu toàn bộ chi phí chuyển hàng bao gồm cả hàng hóa khách gửi trả (chiều đi – chiều về)
- Laptopcentre chỉ đổi hàng cho khách khi đã nhận được hàng và kiểm tra hàng hóa còn nguyên vẹn; sản phẩm là hàng hóa của công ty, nguyên tem bảo hành và đơn xuất bán
- Thời gian đổi hàng trong vòng 02 ngày tính từ thời điểm khách nhận được hàng
- Trường hợp hàng hóa xuất sai loại không đúng yêu cầu của khách hàng, Laptopcentre sẽ chịu toàn bộ chi phí (chiều đi – chiều về) cho sản phẩm gửi thay thế
- Nếu khách không muốn lấy hàng do việc sai sót từ phía Laptopcentre, Khách hàng gửi trả lại hàng hóa và cung cấp lại số đơn chuyển phát cho nhân viên Laptopcentre, khi nhận lại hàng hóa còn nguyên vẹn; sản phẩm là hàng hóa của công ty, nguyên tem bảo hành và đơn xuất bán – Laptopcentre sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng trong vòng 02 ngày kể từ ngày Laptopcentre nhận được hàng.
- Từ chối đổi hàng nếu hàng hóa không còn nguyên vẹn (Đứt, vỡ, gãy, nứt, xước, cong vênh, nước vào, chập cháy nổ; sản phẩm không phải là hàng hóa của công ty, không còn nguyên tem bảo hành và không có đơn xuất bán)
Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi xuất kho
- Hàng hóa được kiểm tra kỹ thuật trước khi gửi đi cho khách hàng và xác nhận với khách hàng bằng:
- Video test: bật lên áp dụng cho màn hình, màn hình cảm ứng, bo mạch chủ, bàn phím, pin
- Hình ảnh: áp dụng cho các hàng hóa khác đang kinh doanh tại laptopcentre
Nghĩa vụ của người bán
- Thực hiện tư vấn hướng dẫn giải đáp các câu hỏi của khách hàng để cung cấp đúng loại hàng hóa khách cần
- Xác nhận đơn hàng, xác nhận thanh toán hoặc xác nhận đơn COD của khách hàng khi hàng hóa được đặt tại website hoặc các trang thương mại điện tử khác
- Cung cấp số đơn chuyển phát cho khách hàng và theo dõi đến khi khách hàng nhận được hàng
- Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin hàng hóa đang ở đâu khi quá số ngày quy định của dịch vụ chuyển phát mà người mua hàng chưa nhận được
- Thực hiện chăm sóc khách hàng thường xuyên trong suốt thời gian bảo hành và sau bảo hành
Nghĩa vụ của người mua
- Thực hiện theo các hướng dẫn của bên bán để bảo đảm cao nhất việc giao đúng hàng, thông thường chúng tôi cần ảnh đầy đủ, ảnh chi tiết hàng hóa (nếu có) – Series / Model của sản phẩm, video ghi hình sản phẩm báo bị lỗi
- Thực hiện đặt cọc với hàng hóa không có sẵn cần đặt hàng (50% giá trị sản phẩm đã báo giá nhưng không lớn hơn 1.000.000 VNĐ và không nhỏ hơn 200.000 VNĐ)
- Các đơn hàng COD sẽ được tính thêm 1 khoản cước phí thu hộ do bên dịch vụ Chuyển phát nhanh hưởng lợi, vì vậy với đơn hàng có giá trị lớn khách hàng cân nhắc trong việc thanh toán để giảm bớt chi phí nếu khách hàng có nhu cầu
- Báo lại với Laptopcentre ngay khi hàng hóa trễ hẹn giao hàng hoặc hàng hóa nhận không đúng chủng loại hoặc hộp hàng hóa bị biến dạng… bằng tin nhắn Facebook/ Zalo/ điện thoại hotline: 0919223344 vào giờ làm việc.
Xin Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng Laptopcentre.