Laptopcentre – Nhà phân phối linh kiện laptop Uy Tín – Chất lượng
📧 Email: kinhdoanhlaptopcentre@gmail.com | ☎️ Hotline: 0919.22.33.444
🛡️ CHÍNH SÁCH CHUNG
1. 📦 Chính sách Giao hàng
Xem chi tiết tại đây
- Thời gian giao hàng: Đơn hàng tại Hà Nội được giao trong vòng 24h. Đơn hàng toàn quốc được gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh (CPN) theo yêu cầu của khách hàng hoặc do Laptopcentre chỉ định
- Thời gian vận chuyển: Phụ thuộc vào phương thức vận chuyển và khoảng cách địa lý, thường từ 24h đến 72h
- Kiểm tra khi nhận hàng: Khách hàng nên kiểm tra hộp sản phẩm còn nguyên vẹn trước khi ký nhận. Nếu phát hiện hộp hàng bị móp méo, biến dạng, ướt, có dấu hiệu rơi vỡ, đề nghị kiểm tra và lập biên bản với nhân viên giao nhận.
2. 🔁 Chính sách Đổi/ Trả hàng
Xem chi tiết tại đây
- Không chấp nhận hoàn trả: Nếu Laptopcentre đã giao hàng đúng theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng
- Hỗ trợ đổi hàng: Khi khách hàng đặt sai loại, Laptopcentre hỗ trợ đổi sản phẩm đúng loại (nếu có sẵn hoặc có thể đặt hàng bổ sung). Khách hàng chịu chi phí chênh lệch giá và chi phí vận chuyển hai chiều
- Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm còn nguyên vẹn, nguyên tem bảo hành và đơn xuất bán. Thời gian đổi hàng trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận hàng
Trường hợp giao sai hàng: Laptopcentre chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hai chiều. Nếu khách không muốn nhận hàng do sai sót từ phía Laptopcentre, sẽ hoàn tiền trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận lại hàng hóa nguyên vẹn.
- Từ chối đổi hàng: Nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn, không phải hàng hóa của công ty, không còn tem bảo hành hoặc không có đơn xuất bán.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian bảo hành và sau bảo hành
3. 🔍 Kiểm tra Chất lượng trước khi xuất kho
- Kiểm tra kỹ thuật: Sản phẩm được kiểm tra kỹ thuật trước khi gửi đi.
- Xác nhận với khách hàng: Qua video test (áp dụng cho màn hình, màn hình cảm ứng, bo mạch chủ, bàn phím, pin) hoặc hình ảnh (áp dụng cho các hàng hóa khác).
4. 🧑💼 Nghĩa vụ của người Bán
Hotline: 0919223344 / Email: kinhdoanhlaptopcentre@gmail.com
- Hướng dẫn khách đặt hàng trên Website chính thức của công ty
- Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc để đặt hàng chính xác. Nhận Order đối với hàng hóa không có sẵn
- Xác nhận đơn hàng với khách hàng bằng Điện thoại/ Hoặc tin nhắn từ Hotline trước khi giao
- Hướng dẫn các thủ tục thanh toán hoặc đơn COD khi khách hàng đặt hàng;
- Cung cấp số đơn chuyển phát và theo dõi đến khi khách hàng nhận được hàng; Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin đơn hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm việc cùng bên Vận chuyển khi xảy ra tranh chấp: Mất hàng, Hỏng hàng, Sai hàng, Chậm trễ thời gian giao hàng
- Xử lý bảo hành hàng hóa trong thời gian bảo hành
- Hỗ trợ Phần mềm trong các trường hợp không sử dụng được khi thay thế phần cứng
5. 🧑💻 Nghĩa vụ của người Mua
- Vui lòng xác nhận điện thoại hoặc tin nhắn từ Messenger hoặc Zalo của số Hotline 0919223344
- Cung cấp các thông tin theo hướng dẫn của bên bán để đảm bảo giao đúng hàng.
- Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, video sản phẩm khi có yêu cầu.
- Đặt cọc 50% giá trị sản phẩm (tối đa 1.000.000 VNĐ và không nhỏ hơn 200.000 VNĐ) với hàng hóa không có sẵn cần đặt hàng.
- Thanh toán phí thu hộ COD do bên dịch vụ chuyển phát nhanh thu
- Báo lại với Laptopcentre ngay khi hàng hóa trễ hẹn giao hàng hoặc có sự cố vào số điện thoại Hotline (Zalo): 091922334
Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng Laptopcentre.