Hướng dẫn mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất

Không phải bất kỳ học sinh, sinh viên nào cũng đều có đủ điều kiện mua Laptop mới để sử dụng. Do đó, thay vì bỏ ra một số tiền mua Laptop mới giá rẻ nhưng cấu hình thấp, hiệu năng sử dụng không cao thì lựa chọn mua Laptop cũ là tốt nhất. Bởi chi phí thấp, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy tính xách tay có cấu hình mạnh mẽ và còn dùng rất tốt nữa. Vậy với rất nhiều mẫu máy Laptop cũ như hiện nay, thì bạn nên chọn ra sao để đảm bảo chất lượng nhất? Những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ rất có ích cho bạn đấy!.

Mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên ngoài chất lượng tốt còn cần giá thành rẻ

Lựa chọn thương hiệu uy tín khi mua Laptop cũ

Đối với Laptop cũ việc lựa chọn thương hiệu uy tín để mua rất quan trọng. Bởi điều này sẽ hạn chế tối đa các rủi ro về sự cố hay hư hỏng của máy tính có thể xảy ra. Vì vậy, nếu bạn muốn mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên nên chọn các thương hiệu Laptop có uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay như: Dell, Asus, Lenovo…Có như vậy, chúng ta mới có thể yên tâm hơn về hiệu năng làm việc, độ bền của máy tính trong quá trình sử dụng.

Mua Laptop cũ thiết kế bắt mắt và thời trang

Ngoài việc mua Laptop cũ để sử dụng các ứng dụng cơ bản hay phục vụ công việc học tập ở nhà ra, thì bạn thường xuyên có các hoạt động thảo luận nhóm, thuyết trình. Do đó, lựa chọn một chiếc máy tính sở hữu thiết kế bắt mắt và thời trang là điều rất cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn cảm thấy tự tin, mà còn thuận lợi khi mang đi ra ngoài hay đến trường để học.

Chắc chắn, bạn không thể nào cảm thấy thoải mái khi mang theo một chiếc máy tính có kích thước lớn, trọng lượng nặng bên mình được. Cho nên, khi mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên bạn nên chọn mua các mẫu Laptop có thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ đến từ các thương hiệu như HP, Asus, Lenovo…Đây là các thương hiệu được người dùng, đánh giá rất tốt về thiết kế nổi trội và đẹp mắt.

Kiểm tra kỹ Laptop cũ trước khi mua

Để có thể bán được hàng, tất nhiên người bán phải dùng đến những lời có cánh và tâng bốc sản phẩm của mình lên. Chính vì vậy, đôi khi không tránh khỏi sự thất vọng sau khi bạn mua về sử dụng. Cho nên, một trong những kinh nghiệm khi mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên đó là bạn nhất định không được nghe theo những lời có cánh mà hãy kiểm tra Laptop thật kỹ trước khi mua. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro, cũng như hư hỏng có thể gặp.

Vì vậy, bạn hãy kiểm tra tổng quan bên ngoài của máy xem có bị nứt, vỡ gì không? Sau đó, để chắc chắn máy tính vẫn còn hoạt động tốt bạn hãy thử test lại toàn bộ các chức năng của máy như: loa, chuột, bàn phím, wifi, màn hình…Sau khi đã chắc chắn Laptop không có vấn đề gì thì mới quyết định mua Laptop nhé!.

Cần kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên

Mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên cần lựa chọn cấu hình phù hợp

Laptop cũ cũng giống như Laptop mới rất đa dạng và phong phú về thương hiệu và mẫu mã. Cho nên, khi mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên thì bạn cũng cần lưu ý lựa chọn cấu hình máy sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn chỉ cần sử dụng cho các ứng dụng cơ bản hay ngành học chỉ cần sử dụng các phần mềm kế toán đơn giản…Tốt nhất bạn nên lựa chọn mua Laptop có bộ vi xử lý core i3 là đủ.

Ngược lại, nếu bạn mua Laptop để phục vụ cho ngành học của mình liên quan đến thiết kế hay đồ họa thì cấu hình Intel Core i3 không thể đáp ứng được. Do đó, bạn sẽ cần mua các mẫu máy tính cũ có bộ vi xử lý core i5 trở lên mới đảm bảo. Có như vậy, trong quá trình sử dụng các phần mềm nặng, Laptop sẽ không bị treo hay đứng giữa chừng khi bạn đang làm việc.

Cần kiểm tra dung lượng pin trước khi mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của máy tính xách tay so với máy tính bàn, đó chính là thiết kế gọn nhẹ và có khả năng tích điện của pin để sử dụng. Chính vì vậy, bạn không bị ràng buộc một chỗ nữa mà có thể mang Laptop đi đến bất kỳ đâu để học tập, làm việc rất thuận lợi. Do đó, để đảm bảo việc sử dụng máy của bạn không bị gián đoạn cũng như thuận lợi khi mang ra ngoài để làm việc, bạn cần chọn pin có dung lượng cao.

Với Laptop cũ đôi khi không thể tránh được các trường hợp máy tính bị chai pin hay dung lượng pin thấp. Cho nên, để đảm bảo ngoài hiệu năng sử dụng, pin còn tốt và có thể giúp bạn sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không bị ảnh hưởng gì. Bạn đừng quên việc kiểm tra pin trước khi mua Laptop cũ cho học sinh hay sinh viên nhé!.

Mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên tại đơn vị bán hàng uy tín

Mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên đôi khi không tránh khỏi những hư hỏng của máy tính vì đã qua sử dụng. Đó có thể là trường hợp các linh kiện bên trong bị đánh tráo hay loa bị hỏng…. Cho nên, nếu bạn là người không có kinh nghiệm mua Laptop cũ sẽ mua phải hàng chất lượng kém. Vì vậy, để có thể yên tâm Laptop cũ vẫn còn mới, hàng không bị đánh tráo hay làm hàng dựng bạn nên tìm đến các đơn vị bán hàng uy tín.

Bên cạnh, mua Laptop cũ chính hãng có chất lượng tốt thì còn có được chính sách bảo hành vô cùng uy tín và linh hoạt. Đây là điều mà những đơn vị bán hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc chắc chắn không có được. Vì vậy, các đơn vị bán hàng uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên.

 

Mua Laptop cũ tại các đơn vị bán hàng uy tín để yên tâm về chất lượng

Tạm kết

Mua Laptop cũ cho học sinh, sinh viên sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn có kinh nghiệm trong việc chọn lựa. Do đó, với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng đã giúp bạn có thể quyết định lựa chọn cho mình mẫu máy thích hợp nhất. Hoặc để đảm bảo không mất nhiều thời gian tìm hiểu, cũng như mua được Laptop cũ với giá thành rẻ, bạn hãy liên hệ ngay với Laptopcentre. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ, nhằm giúp bạn có được mẫu Laptop cũ hài lòng nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ B Asus ROG Gaming G46V G46VW (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.G46V.B

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới