1001 Lý do vì sao Mua Laptop cũ lại được nhiều người yêu thích

Thay vì mua một chiếc máy tính xách tay hoàn toàn mới, tại sao nhiều người lại thích lựa chọn mua Laptop cũ để sử dụng? Phải chăng do vấn đề kinh tế? Tất nhiên nguyên nhân này cũng không thể ngoại trừ không có, tuy nhiên khảo sát nhiều ý kiến của người dùng. Chúng tôi đã có được câu trả lời vì sao nhiều người vẫn cứ thích mua máy tính cũ để sử dụng, bạn đừng vội bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé!.

Mua Laptop cũ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với mua máy mới

Lý do vì sao nhiều người lại thích mua Laptop cũ

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nhiều người vẫn thích lựa chọn mua Laptop cũ hơn là mua Laptop mới. Vậy đó là lý do gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời chính xác nhất.

Mua Laptop cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí

Đối với học sinh, sinh viên thì mua Laptop cũ để sử dụng là một trong những sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị và cửa hàng chuyên bán máy tính xách tay, đã qua sử dụng với mức giá vô cùng rẻ và hấp dẫn. Nếu chúng ta so sánh với những chiếc máy tính được mua mới cùng loại thì Laptop cũ sẽ có giá thấp hơn rất nhiều.

Ví dụ nếu như bạn mua chiếc máy Laptop HP Notebook 15 core i5, màn hình HD(1366×768), 500G- HDD…hoàn toàn mới thì số tiền bạn phải bỏ ra trong tầm hơn 13 triệu đồng. Nhưng nếu bạn lựa chọn thay vì mua mới, sẽ chọn mua Laptop cũ để sử dụng. Tất nhiên, giá của nó sẽ không còn ở mức trên nữa mà chỉ còn tầm mấy triệu. Tùy thuộc vào nơi bán mà sẽ đưa ra những mức giá để bạn lựa chọn, nhưng nếu máy vẫn còn trong tình trạng mới, thì giá sẽ có cao hơn một tí và chắc chắn không chạm ngưỡng 10 triệu đồng. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng việc lựa chọn mua máy tính cũ để dùng, sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đúng không nào?.

Mua Laptop cũ đáp ứng mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng

Hiện nay những mẫu Laptop mới đến từ nhiều thương hiệu, liên tiếp được tung ra thị trường. Do đó sẽ không ít những tín đồ yêu thích cái mới và có điều kiện sẵn sàng bán đi để mua Laptop mới sử dụng. Hoặc cũng có trường hợp máy tính đã bị sửa một vài lần, cho nên không thích sử dụng nên người dùng bán đi…Do đó, thị trường Laptop cũ có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu, cấu hình…để bạn lựa chọn một cách dễ dàng. Dù bạn là sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng, game thủ…đều có thể tìm cho mình một chiếc máy phù hợp.

So với những dòng máy doanh nhân hay dành cho các game thủ thường có cấu hình mạnh, dung lượng pin lớn, độ phân giải màn hình cực đỉnh…nếu mua mới sẽ có giá vô cùng đắt đỏ. Nhưng nếu bạn chọn lựa máy cũ thì ước mơ có thể sở hữu chiếc máy tính đẳng cấp sẽ không có gì khó khăn. Đây cũng chính là một trong nguyên nhân, làm cho rất nhiều người thích lựa chọn Laptop cũ để sử dụng.

Có nhiều sự lựa chọn về giá khi mua Laptop cũ

Để đáp ứng nhu cầu bán và mua Laptop cũ có rất nhiều cửa hàng ra đời. Không những mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, mà còn có nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể chi trả tùy vào điều kiện. Đây cũng là một trong những lợi thế khi bạn quyết định mua máy tính cũ.

Bạn đừng nghĩ rằng máy tính xách tay cũ đều là bị hỏng và được sửa chữa lại đâu nhé. Bởi trong những số đó vẫn có những chiếc máy vẫn còn đang rất mới, cũng như thời gian bảo hành vẫn còn. Chỉ cần bạn chịu khó tìm kiếm ở một vài cửa hàng, sẽ có thể tìm được chiếc máy mà mình ưng ý nhất.

Giá của Laptop cũ thường thấp hơn rất nhiều so với máy tính mới từ 5 triệu đổ xuống. Cho nên, thay vì mua một chiếc máy tính mới giống y chang chiếc máy tính cũ chỉ khác là đã qua sử dụng, có giá thấp hơn tới gần 30% – 40% thì tại sao chúng ta không mua để sử dụng.

Mua Laptop cũ giá thành vô cùng rẻ và hấp dẫn

Nên mua Laptop cũ ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Laptop Dell, Asus, Hp…cũ sẽ không khó gì để có thể tìm mua. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng mang lại cho bạn sản phẩm cũ với chất lượng tốt đâu nhé. Bởi cũng có những trường hợp không có hiểu biết về tin học, cũng như kinh nghiệm mua Laptop cũ cho nên đôi khi mua nhầm phải máy bị lỗi, máy bị đánh tráo linh kiện…Vì thế, việc tìm đến địa chỉ bán hàng đáng tin cậy rất quan trọng.

Laptopcentre là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại máy tính xách tay cũ, đảm bảo sử dụng tốt, độ bền cao. Bên cạnh mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về cấu hình máy, thương hiệu…giá thành tại đây vô cùng hấp dẫn và phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…

Ngoài ra, tại Laptopcentre còn cung cấp các linh kiện, sửa chữa máy tính với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Do đó, sau khi mua Laptop cũ ở đây bạn sẽ không phải lo về việc máy có thể bị hư hỏng hoặc xảy ra bất cứ trục trặc gì. Bởi tất cả những vấn đề này luôn được nhân viên xử lý một cách rất chuyên nghiệp.

Để giúp bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu máy tính cũ đang có tại Laptopcentre, quý khách hàng có thể đến tận nơi. Hoặc truy cập vào https://laptopcentre.com.vn để tìm kiếm cho mình một chiếc Laptop cũ ưng ý nhất.

Mua Laptop cũ nên mua tại những địa chỉ uy tín

Tạm kết

Trên đây là một số nguyên nhân mà nhiều người hiện nay có xu hướng mua Laptop cũ để sử dụng thay vì mua mới. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính cấu hình mạnh, đẳng cấp thì hãy liên hệ ngay với Laptopcentre để nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ chọn máy nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng, độ bền, giá cả sau khi đã mua sản phẩm về sử dụng.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ B Asus ROG Gaming G46V G46VW (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.G46V.B

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới