1001 Kinh nghiệm bạn nên biết khi mua Sạc Laptop Asus

Sạc Laptop là một trong những linh kiện có vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện cho máy tính hoạt động. Nếu thiếu đi linh kiện này, Laptop của bạn sẽ không thể nào tiếp tục sử dụng được. Do đó không những làm ảnh hưởng đến công việc của bạn mà máy tính cũng trở nên vô dụng. Vậy nếu không may Sạc Laptop Asus của bị hỏng, bạn cần phải làm gì? Kinh nghiệm mua Sạc Laptop Asus đảm bảo độ bền cao khi sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé!.

Kinh nghiệm mua Sạc Laptop Asus chuẩn nhất không phải ai cũng biết

Những điều bạn nên làm khi Sạc Laptop Asus bị hỏng

Bỗng một ngày bạn đang sử dụng Laptop thì hết sạch pin, mặc dù bạn vẫn đang cắm sạc. Vậy có phải dây Sạc Laptop Asus của bạn đã bị hư? Trong trường hợp này bạn cần phải làm gì?

Để chắc chắn điều này, bạn hãy rút sạc ra khỏi ổ cắm và thử cắm lại, xem có phải sạc bị lỏng hay đã bị hư. Nếu nó thực sự bị hư, bạn hãy thử tìm cách khắc phục lại để xem có tiếp tục sử dụng lại được hay không. Trong trường hợp bạn không biết cách xử lý, hãy tìm đến các đơn vị sửa chữa Laptop để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhé.

Khi Sạc Laptop Asus bị hư, trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm trong việc sửa chữa Laptop hay các linh kiện Laptop. Bạn tuyệt đối không nên tự ý cắt nối dây sạc để cắm lại vào Laptop, bởi cấu tạo của dây sạc Laptop vô cùng phức tạp. Nếu bạn làm sai dù chỉ một chi tiết có thể làm chập điện ngay khi cắm sạc vào trực tiếp Laptop.

Ngoài ra để không phải mất quá nhiều thời gian trong việc sửa lại dây Sạc Laptop Asus, cũng như lo lắng nó có thể bị hư lại lần nữa. Cách tốt nhất bạn hãy mua Sạc Laptop Asus mới để thay thế cho dây sạc cũ đã bị hư. Chắc chắn, công việc của bạn sẽ thuận lợi không bị dừng lại nửa chừng vì sạc pin bị hư.

Kinh nghiệm mua Sạc Laptop Asus không phải ai cũng biết

Laptop Asus hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy khác nhau, do đó ngoài sự khác biệt về thiết kế, cấu hình thì Sạc Laptop Asus cũng không giống nhau. Chính vì vậy khi mua dây sạc Laptop Asus, bạn hãy đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau để tránh mua nhầm dây sạc mà mình cần nhé.

Kiểm tra cường độ dòng điện trước khi mua Sạc Laptop Asus

Bất kỳ dây sạc nào cũng có các thông tin được ghi cụ thể trên sản phẩm, cho nên khi muốn đảm bảo Laptop bền khi sử dụng. Bạn hãy chú ý trong việc lựa chọn loại sạc Asus có cường độ dòng điện sao cho phù hợp nhất với Laptop. Nếu dòng điện quá cao hay quá thấp cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của máy tính.

Mua đúng đầu dây cắm sạc Laptop Asus cho từng mẫu máy

Laptop Asus có rất nhiều loại, cho nên khi bạn mua Sạc Laptop Asus cần chú ý lựa chọn đầu dây sạc phù hợp với chiếc máy tính mình đang dùng. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua nhầm dây sạc Asus có phần đầu không giống với lỗ cắm sạc của máy. Do đó, sau khi mua về bạn không thể sử dụng được.

Mua Sạc Laptop Asus tại các đơn vị bán hàng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sạc dành cho Laptop để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để mua đúng Sạc Laptop Asus chính hãng, chất lượng tốt, bạn hãy tìm đến các đơn vị bán hàng uy tín đi cùng chính sách bảo hành đảm bảo. Không những vậy việc lựa chọn các đơn vị uy tín, còn giúp bạn tránh được “tiền mất tật mang” vì mua nhầm phải dây Sạc Laptop Asus chất lượng kém.

Nên mua Sạc Laptop Asus tại các đơn vị bán hàng uy tín để yên tâm về chất lượng sử dụng

Địa chỉ cung cấp Sạc Laptop Asus uy tín nhất hiện nay

Với rất nhiều loại Sạc Laptop Asus được bán tràn lan trên thị trường hiện nay, nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ rất khó để phân biệt đâu là sạc Laptop chính hãng. Do đó để yên tâm mua đúng Sạc Laptop Asus, hãy đến với Laptopcentre.

Laptopcentre tự hào là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa – cung cấp các linh kiện Laptop uy tín được đa số người mua lựa chọn. Cho nên luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về Sạc Laptop Asus, vì vậy bạn sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng và độ bền các sản phẩm sau khi mua.

Ngoài ra, đến với Laptopcentre bạn luôn được nhân viên chúng tôi tư vấn nhiệt tình. Qua đó giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được loại Sạc Laptop Asus hay Lenovo, Dell…chính xác nhất. Đảm bảo máy tính luôn được bảo vệ an toàn trong quá trình sạc điện.

Laptopcentre cam kết tất cả các loại sạc Laptop được bán tại đơn vị đều là hàng chính hãng, mới 100%. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua.

Lựa chọn mua Sạc Laptop Asus tại Laptopcentre, quý khách hàng sẽ vô cùng yên tâm về giá thành. Đảm bảo không có tình trạng hét giá hay bán đắt hơn so với giá thực tế của linh kiện. Đặc biệt, bất kỳ bạn mua sản phẩm, linh kiện nào tại Laptopcentre luôn nhận được chính sách bảo hành vô cùng uy tín.

Laptopcentre luôn mang đến những mẫu sạc Laptop tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tạm kết

Nếu không may Sạc Laptop Asus của bạn bị hỏng, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này. Bởi ngoài việc có thể sửa chữa lại thì các loại sạc dành cho máy tính Asus trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Để đảm bảo Laptop có thể hoạt động tốt, cũng như bạn không phải mất thêm chi phí để mua lại sạc Laptop. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm trên mà chúng tôi đã chia sẻ. Đồng thời, để yên tâm mua đúng Sạc Laptop Asus chính hãng, giá thành tốt nhất, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Laptopcentre!.Nhân viên của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ B Asus ROG Gaming G46V G46VW (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.G46V.B

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới