1001 Lưu ý khi mua Laptop Samsung người dùng không nên bỏ qua

Bên cạnh các thương hiệu lớn như Dell, Asus, Lenovo…Laptop Samsung cũng là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn. Người mua không chỉ hài lòng bởi thiết kế bắt mắt, mà còn cấu hình cao mạnh mẽ trong mọi tác vụ. Vì vậy, đứng trước rất nhiều mẫu máy của Laptop Samsung như: Laptop Samsung Chromebook Series 3, Samsung ATIV Book 6 hay Samsung Notebook 9…chắc chắn bạn sẽ vô cùng bối rối khi lựa chọn. Cho nên, để đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng sau khi sử dụng. Những lưu ý mua chúng tôi chia sẻ sau đây, bạn hãy bỏ túi ngay nhé.

Nên lưu ý điều gì khi mua Laptop Samsung?

Dựa vào nhu cầu sử dụng để mua Laptop Samsung

Cũng giống như các thương hiệu máy tính khác, để đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người dùng. Đội ngũ nghiên cứu của Samsung không ngừng mang đến nhiều mẫu mà và cấu hình cho khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, để có được chiếc Laptop Samsung phù hợp nhất với mình, bạn hãy đừng bỏ qua nhu cầu dùng là gì để lựa chọn. Cụ thể:

Mua Laptop Samsung mới chỉ để giải trí

Nếu bạn đang có ý định chỉ mua máy tính để lướt web, xem phim, nghe nhạc…hãy đừng quá xuống tiền với những chiếc Laptop Samsung có cấu hình quá cao. Lựa chọn những mẫu Laptop có cấu hình vừa phải, cũng đủ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Mua laptop Samsung để chơi game

Đối với các game thủ, việc lựa chọn các mẫu Laptop Samsung có cấu hình mạnh để chơi game rất quan trọng. Nó sẽ không khiến máy bị treo hay bị giật trong quá trình chơi. Vì vậy khi mua laptop Samsung để chơi game, bạn cần lưu ý điều này để mua đúng mẫu máy mà mình cần nhất nhé. Bạn có thể chọn các mẫu máy như: Samsung Notebook Odyssey hay người người kế nhiệm của nó Samsung Odyssey Z.

Mua Laptop Samsung để dùng cho thiết kế, đồ họa

So với các mẫu máy chỉ đơn giản để giải trí thì việc tìm mua Laptop Samsung để dùng cho việc thiết kế, đồ họa sẽ có yêu cầu cao hơn. Bởi để có thể chạy được các phần mềm, ứng dụng nặng. Bạn cần chọn mẫu máy có cấu hình, RAM, Card đồ họa…cao, mạnh mẽ. Do đó lựa chọn Laptop Samsung Tab Pro S sẽ vô cùng thích hợp dành cho bạn.

Trước khi quyết định mua Laptop Samsung, bạn cần xác định nhu cầu dùng của mình

Chú ý đến thời lượng pin nếu bạn mua Laptop Samsung để ra ngoài làm việc

Với thiết kế gọn, nhẹ cùng khả năng linh động cao, cho nên bạn sẽ rất dễ dàng nếu mang theo Laptop ra ngoài làm việc. Vì vậy khi mua Laptop Samsung mới, bạn cần chú ý đến thời lượng của pin. Bởi tùy vào từng dòng máy và phân khúc giá, Laptop Samsung sẽ có thời lượng pin sử dụng khác nhau.

Do đó, nếu bạn một chiếc máy tính xách tay có thời gian sử dụng liên tục chỉ sau một lần sạc. Nhất định không nên bỏ qua các mẫu máy Laptop Samsung như: Laptop Samsung Galaxy Book S, hay Laptop Samsung Notebook 9…So với Laptop Lenovo Thinkpad T470, Dell XPS 13 9360 nổi tiếng về thời lượng pin trâu, thì Samsung cũng cũng không hề kém cạnh.

Khảo sát giá trước khi quyết định mua Laptop Samsung

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp laptop. Và tất nhiên giá thành các loại Laptop tại các đơn vị sẽ không thống nhất mà có sự chênh lệch về giá. Do đó, để yên tâm không mua phải Laptop Samsung có giá thành đắt. Bạn hãy khảo sát giá trước một số cửa hàng, trung tâm.

Cách làm đơn giản này sẽ giúp bạn chọn được đơn vị có gái thành tốt nhất. Cũng như tránh việc bị chặt chém so với giá thực của nó trên thị trường. Đây là một trong những lưu ý, mà nhất định bạn không nên bỏ qua khi muốn mua Laptop Samsung Notebook, Laptop Samsung NP270E, Laptop Samsung RF551…có giá hấp dẫn, ưu đãi nhất.

Tìm đơn vị mua bán Laptop Samsung có chính sách bảo hành uy tín

Thiết bị điện tử luôn tiềm ẩn những rủi ro mà chúng ta không thể nào lường trước được. Đôi khi đó có thể là do lỗi từ sản xuất, nhưng cũng lúc xuất phát từ người dùng. Chính vì vậy để có thể đổi trả, cũng như được bảo hành chu đáo nhất khi có sự cố. Bạn hãy tìm mua Laptop Samsung, Dell, Asus…tại các đơn vị bán hàng uy tín nhé. Ngoài giúp bạn mua được sản phẩm có chất lượng tốt, còn có giá thành hấp dẫn.

Ngoài ra tại các đơn vị uy tín thường có chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng. Vì vậy sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các chi phí phát sinh khi muốn sửa chữa. Vì vậy, bạn hãy đừng quên điều này khi mua Laptop Samsung để sử dụng nhé.

Lí do nên mua Laptop Samsung tại Laptopcentre

Với nhu cầu lớn của nhiều người sử dụng máy tính xách tay như hiện nay, để đáp ứng nhu cầu này có rất nhiều đơn vị cung cấp ra đời. Tuy nhiên không phải bất kỳ đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến cho bạn Laptop chính hãng, bảo hành uy tín đâu nhé. Đó chính là lý do vì sao bạn nên đến ngay với Laptopcentre, khi có nhu cầu mua Laptop Samsung, Dell, HP, hay Lenovo…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn chọn được mẫu Laptop Samsung ưng ý nhất. Không những vậy còn đa dạng mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với Laptopcentre.

Đặc biệt, tại Laptopcentre ngoài mua bán các mẫu Laptop cũ, mới, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ra. Đơn vị còn chuyên cung cấp linh kiện Laptop chính hãng. Vì thế, nếu bạn có nhu cần thay mới pin Laptop, ổ cứng Laptop Samsung, Dell các loại…không cần phải lo lắng vì đã có chúng tôi ở đây luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Nên mua Laptop Samsung tại Laptopcentre để yên tâm đúng hàng chính hãng

Tạm kết

Không phải người sử dụng nào cũng biết cách chọn cho mình mẫu máy Laptop Samsung thích hợp nhất để dùng. Vì vậy với những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn hãy đừng quên nhé. Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng yên tâm mua đúng Laptop Samsung chính hãng, giá rẻ nhất thị trường hãy liên hệ với Laptopcentre nhé. Nhân viên của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình và chu đáo nhất. Nếu bạn không có điều kiện đến trực tiếp tại cửa hàng, có thể liên hệ với Laptopcentre theo số Hotline tại website: demo.laptopcentre.com.vn nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ B Asus ROG Gaming G46V G46VW (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.G46V.B

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới