Phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva – đập tan nỗi lo dữ liệu biến mất

Máy tính là thiết bị lưu trữ nhiều dữ liệu trọng yếu cho công việc. Đây cũng là công cụ lưu trữ tư liệu học tập cho học sinh, sinh viên trong thời đại công nghệ. Thế nhưng trong thời đại internet phát triển. Mọi việc đều được giải quyết chỉ với một cú Click chuột. Thì nhu cầu Cứu Dữ Liệu cũng cao hơn nhiều so với các thời kỳ trước.

Nguyên nhân gây ra sự cố mất dữ liệu ư? Chỉ đơn giản là do bạn Click vào một trang web nào đó thế là máy tính nhiễm virus. Hoặc cũng có thể bạn cho người khác sử dụng máy tính. Rồi không may dữ liệu bị xóa hoặc biến mất. Công việc của bạn lúc này chắc chắn là phải tìm cách Cứu Dữ Liệu nhanh chóng nhất. Phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva sẽ là một trong những giải pháp giúp bạn khắc phục được sự cố đó.

Phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva là gì?

Recuva là một trong những công cụ Cứu Dữ Liệu được nhiều người ưa chuộng. Nó nằm trong “Top 3 phần mềm Cứu Dữ Liệu nhanh chóng, an toàn.

Recuva được rất nhiều người sử dụng để phục hồi các loại dữ liệu đã mất trên hệ thống. Với khả năng Cứu Dữ Liệu an toàn trả lại nguyên vẹn nội dung và chất lượng tập tin. Recuva chính là “đấng cứu thế” giúp các loại dữ liệu “hồi sinh” trong phút chốc.

Phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva

Bên cạnh đó Recuva còn cho phép khôi phục dữ liệu từ hầu hết các file từ ổ đĩa hỏng hay bị format nhầm.

Với phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva bạn có thể lấy lại bất cứ tệp dữ liệu nào từng bị mất trên máy tính. Bạn cũng có thể Cứu Dữ Liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Dữ liệu bị mất do xóa nhầm. Dữ liệu bị mã hóa do virus tấn công, làm ẩn.

Có thể nói recuva là một trong những ““bí kíp” Cứu Dữ Liệu bị xóa từ Recycle Bin trong 5 phút”. Ngoài ra nó cũng là giải pháp để Cứu Dữ Liệu thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy nghe nhạc MP3… Cứu Dữ Liệu từ các ổ đĩa hỏng hoặc đã bị format…

Cao cấp hơn phần mềm Cứu Dữ Liệu này còn có khả năng giúp lấy lại mọi dữ liệu trong email đã bị xóa.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva

Cũng giống như các phần mềm Cứu Dữ Liệu hàng đầu trên thế giới. Công dụng của Recuva là hỗ trợ Cứu Dữ Liệu cho mọi thiết bị. Tuy nhiên Recuva có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ.

Chẳng hạn như Recuva có thể hỗ trợ Cứu Dữ Liệu bằng cách khôi phục hình ảnh, âm thanh, video, file văn bản với tốc độ cực kỳ nhanh. Chất lượng file sau khi cứu y nguyên như trước khi mất.

Công cụ này đặc biệt phù hợp với những ai cần lấy lại dữ liệu nếu chẳng may bị xóa trong quá trình học tập, làm việc ngay lập tức. Do đó nếu bạn không may gặp phải sự cố mất dữ liệu. Hãy tải ngay Recuva và trải nghiệm các tính năng hữu ích của nó.

Hướng dẫn cài đặt Phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva

Đặc biệt với phiên bản Recuva 1.53.1087 mới được cập nhật. Thì mọi sự cố mất dữ liệu sẽ chỉ còn là chuyện nhỏ. Phiên bản mới cập nhật của Recuva đã được cải tiến để hỗ trợ hệ thống file Ext4 và Ext3. Nó được tăng cường chức năng quét file Fat32. Đồng thời tiến hành dò các ổ đĩa và dữ liệu của từng phân vùng. Để từ đó đưa ra các phương án Cứu Dữ Liệu phù hợp nhất. Đồng thời nó có thể tối ưu hóa tính năng ghi đè dữ liệu trên Windows 10.

Một ưu điểm vượt trội nữa của Recuva là nó được đánh giá là phần mềm Cứu Dữ Liệu miễn phí hiệu quả nhất thời đại. Nó có sức mạnh vượt trội hơn nhiều so với các phần mềm có cùng tính năng Cứu Dữ Liệu.

Đồng thời nó có thể hỗ trợ đắc lực cho mọi thiết bị lưu trữ khi Cứu Dữ Liệu cho mọi định dạng trong USB, thẻ nhớ, ổ cứng ngoài. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tính năng cơ bản của phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva

Trước khi sử dụng phần mềm này. Chúng ta cần phải hiểu được các tính năng cơ bản của nó. Chỉ có vậy chúng ta mới có thể ứng dụng để Cứu Dữ Liệu hiệu quả nhất.

Cứu dữ liệu bằng phần mềm Recuva

Recuva có một số tính năng chính như:

Cứu Dữ Liệu tập tin bị mất trên hệ thống máy tính nhanh chóng, hiệu quả.

Phục hồi dữ liệu các file từ ổ đĩa bị hỏng hoặc bị format nhầm.

Cứu Dữ Liệu email bị xóa, khôi phục dữ liệu từ các thiết bị như thẻ nhớ, máy nghe nhạc, thiết bị lưu trữ ngoài, những file dữ liệu đã bị xóa trong iPod.

Cứu Dữ Liệu văn bản Word chưa được lưu. Đồng thời xóa an toàn các tập tin mà bạn muốn xóa vĩnh viễn.

Những lưu ý khi sử dụng phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva

Để sử dụng phần mềm Cứu Dữ Liệu Recuva an toàn nhất. Bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

Thứ nhất để tránh làm ảnh hưởng đến việc mất dữ liệu hoặc không thể Cứu Dữ Liệu được. Chúng ta nên chọn một phân vùng chứa file khác với phân vùng vừa bị mất dữ liệu.

Chẳng hạn như bạn cần Cứu Dữ Liệu ổ D thì sau khi lấy lại được bạn nên lưu chúng ở ổ C hoặc E. Nếu dữ liệu đó quan trọng tốt hơn hết là bạn nên sử dụng một thiết bị lưu trữ mới. Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một số thiết bị như USB, ổ cứng di động. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một ổ cứng khác để chứa dữ liệu phục hồi. Điều này giúp cho quá trình Cứu Dữ Liệu diễn ra nhanh chóng hơn.

Trong quá trình Cứu Dữ Liệu một điều quan trọng nhất là tránh ghi đè. Bởi nếu ghi đè dữ liệu thì rất có khả năng chúng ta sẽ bị mất dữ liệu vĩnh viễn.

Bạn hãy nhớ rằng điều này áp dụng với bất cứ phần mềm Cứu Dữ Liệu nào.

Có thể nói Recuva chính là vị cứu tinh cho những ai bị mất dữ liệu do bất cẩn. Thế nhưng cách Cứu Dữ Liệu bằng phần mềm chỉ áp dụng cho những ai có kiến thức về ổ cứng và công nghệ thông tin. Còn nếu bạn không có kiến thức về lĩnh vực này cách tốt nhất là tìm đến trung tâm Cứu Dữ Liệu chuyên nghiệp để được giúp đỡ.

Và đây là danh sách “Top 5 địa chỉ Cứu Dữ Liệu ổ cứng uy tín tại Hà Nội”. Bạn có thể tham khảo và tìm đến khi có nhu cầu nhé. Chúc các bạn Cứu Dữ Liệu thành công.

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus K551 Đen Nhựa & S551 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.K551
Sạc Asus 19V 3.42A Chân 5.5*2.5 tròn (HCP +)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 18
Mã: STAS342
Sạc Asus 19V 2.37A Chân 3.0*1.1 (HCP +)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 23
Mã: STAS237.2
Sạc Lenovo T410 20V 3.25A Chân 7.4*5.0 kim & T420 T430 (OEM +)
  • Giá: 80.000 
  • Tồn kho: 9
Mã: STI0009
Sạc LCD 12v 4A chân kim samsung (HCP +)
  • Giá: 120.000 
  • Tồn kho: 15
Mã: SLCD003
Sạc Toshiba LCD 12V 2.6A 5.5*2.5 (OEM +)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 9
Mã: SLCD002
Sạc Dell 45W 20V 2.25A Chân USB C (USB 3.1) Vuông (HCP +)
  • Giá: 300.000 
  • Tồn kho: 16
Mã: STTH.45W

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới