- Sản phẩm của Laptopcentre được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian cam kết bảo hành.
- Thời gian cam kết bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trên từng bài mô tả sản phẩm, trên tem và phiếu xuất kho.
2. Sản phẩm không được bảo hành:
- Không có thời gian bảo hành trên bài sản phẩm, trên phiếu xuất hoặc không dán tem bảo hành trên sản phẩm.
- Không chứng minh được lỗi của sẩn phẩm: Test trực tiếp trên máy tại cửa hàng/ Test trực tiếp trên máy khách hàng và gửi Video (Hoặc Ảnh cho Zalo 039.8855625
- Từ chối bảo hành:
-
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn: Đứt, vỡ, gãy, nứt, xước, cong vênh, nước vào, chập cháy nổ;
- Sản phẩm không phải là hàng hóa của công ty, đã hết hạn bảo hành, không còn nguyên tem bảo hành và không có đơn xuất bán.
3. Bảo hành đổi mới sản phẩm:
- Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
- Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Cửa hàng sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương hoặc sản phẩm có giá trị thấp hơn không quá 10% giá trị của sản phẩm lỗi.
- Sản phẩm chỉ được đổi mới sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện khoản đã quy định
- Chính sách không áp dụng cho đơn hàng hàng thanh lý/ hàng sửa chữa.
Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất được bảo hành:
Khi đến Bảo hành bạn cần mang theo máy laptop đang sử dụng sản phẩm đã mua tại Laptopcentre
- Không nhận thiết bị: máy báo không có wifi, không nhận ram, không nhận ổ cứng, không nhận pin, không nhận sạc, Không nhận cổng kết nối, không nhận chuột cảm ứng…
- Loa: Kêu rè, không kêu, 1 bên kêu – 1 bên không kêu
- Quạt: Báo lỗi Fan erros, chạy kêu, chạy ngắt
- Bàn phím: Chập 1 nút – 1 vài nút – không nhận phím
- Màn hình: Đứt nét, kẻ sọc, không hiển thị hình ảnh
- Màn cảm ứng: không nhận cảm ứng/ không nhận 1 phần cảm ứng
- Pin: không sạc vào pin, sụt pin nhanh, không sạc hoặc xả hết 100% pin ,
- Pin bị phồng
- Pin chạy Cells tròn (pin gắn ngoài) thời lượng dưới 1h30 cho pin 6 cells, dưới 2h30 cho pin 9 cells
- Pin chạy cells dẹt (Pin gắn trong) thời lượng dưới 3h30 dung lượng từ 65Wh trở lên.”
- Sạc: Không nhận thiết bị, có nguồn điện nhưng không sạc vào pin, không vào điện
- Máy khò, máy hàn, sạc đa năng (5A-10A-20A), đồng hồ đo, tovit điện, máy nạp room: Máy móc sửa chữa khi không chạy, chạy nóng, không có nhiệt, không có gió, không nhận thiết bị.
Quy trình xử lý bảo hành Laptopcentre
- Nhận thông tin từ khách hàng: Mô tả lỗi (Điện thoại/ Tin nhắn/ Email)
- Kiểm tra thông tin hàng xuất theo SĐT khách hàng đăng ký bảo hành
- Hẹn thời gian khách hàng đến bảo hành, Test trực tiếp trên máy khách hàng tại cửa hàng và đổi sản phẩm khác ngay nếu phát hiện lỗi
- Nhận Mô tả lỗi + Video hoặc Ảnh của khách hàng không đến được cửa hàng.
- Chờ nhận hàng khách gửi lại.
- Kiểm tra lại lỗi khi nhận được hàng.
- Xác nhận lỗi và đổi bảo hành
Xin chân thành cảm ơn Quý khách!