Chính sách chung
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOPCENTRE
I. Thời gian bảo hành:
- Sản phẩm của Laptopcentre được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian cam kết bảo hành.
- Thời gian cam kết bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trên từng bài mô tả sản phẩm, trên tem và phiếu xuất kho.
- Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Laptopcentre sẽ đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương và bảo hành đến hết thời gian cam kết (không áp dụng cho hàng Thanh lý/ Giảm giá khuyến mãi/ Quà tặng)
II. Lỗi kỹ thuật được bảo hành:
Khi đến bảo hành bạn cần mang theo máy laptop đã thay thế linh kiện/ hoặc linh kiện cũ của bạn
- Bàn phím: Chập 1 nút – 1 vài nút – không nhận phím
- Màn hình: Đứt nét, kẻ sọc, không hiển thị hình ảnh
- Màn cảm ứng: không nhận cảm ứng/ không nhận 1 phần cảm ứng
- Pin : không sạc vào pin, sụt pin nhanh, không sạc hoặc xả hết 100% pin , Pin bị phồng, Thời gian sử dụng pin dưới 1h30 cho pin 6 cells, dưới 2h30 cho pin 9 cells
- Sạc : Không nhận thiết bị, có nguồn điện nhưng không sạc vào pin, không vào điện
- Loa : Kêu rè, không kêu, 1 bên kêu – 1 bên không kêu
- Quạt: Báo lỗi Fan erros, chạy kêu, chạy ngắt
- Linh kiện không nhận thiết bị: máy báo không có wifi, không nhận ram, không nhận ổ cứng, không nhận pin, không nhận sạc…
- Linh kiện sửa chữa: Máy khò, máy hàn, sạc đa năng (5A-10A-20A), đồng hồ đo, tovit điện, máy nạp room...: Máy móc sửa chữa khi không chạy, chạy nóng, không có nhiệt, không có gió, không nhận thiết bị.
III. Sản phẩm không được bảo hành:
- Hàng hóa không còn nguyên vẹn (Đứt, vỡ, gãy, nứt, xước, cong vênh, nước vào, chập cháy nổ;
- Không có phiếu xuất + Tem bảo hành sản phẩm.
- Ngày bảo hành trên Tem bảo hành và Phiếu xuất không trùng khớp
- Chính sách bảo hành không áp dụng cho đơn hàng Thanh lý/ Khuyến mãi/ Quà tặng
Các bước nhận và trả bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành nhanh khi khách hàng cung cấp lỗi bằng hình ảnh hoặc video ngắn gửi cho Laptopcentre qua tin nhắn Zalo hoặc Facebook hoặc email.
- Laptopcentre sẽ xác thực lỗi theo video hoặc ảnh khách hàng miêu tả khi nhận được máy của khách hàng hoặc linh kiện cần bảo hành.
- Tiến hành đổi trả hàng bảo hành
IV. Chi phí giao nhận bảo hành
- Miễn phí chi phí giao nhận/ chuyển phát toàn quốc phát sinh trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng nếu hàng hóa phát sinh lỗi
- Sau 7 ngày cho đến hết thời gian bảo hành, Chi phí vận chuyển hàng trả về do Khách hàng chi trả, hàng gửi đổi bảo hành do Laptopcentre chi trả
- Hàng đổi trả: Khách hàng trả tiền 100% phí giao nhận/ chuyển phát
Laptopcentre cảm ơn Quý khách hàng đã truy cập website https://laptopcentre.com.vn và https://laptopcentre.vn.
Chúng tôi tôn trọng và cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng khi tương tác trên website này.
Chính sách bảo mật của chúng tôi tạo ra bởi các CĂN CỨ PHÁP LÝ và bao gồm CÁC NỘI DUNG sau đây:
A – CĂN CỨ PHÁP LÝ:
- Điều 34 Bộ luật dân sự;
- Điều 26, 41 Luật an ninh mạng;
- Điều 16, 17, 18, 19 Luật an toàn thông tin;
- Điều 46, 48 Luật giao dịch điện tử;
- Điều 21, 22, 23 Luật công nghệ thông tin;
- Điều 288 Bộ luật hình sự;
- Điều 68, 69, 70, 71, 72, 73 Nghị định số 52/2013 về thương mại điện tử./.
B – NỘI DUNG CHÍNH SÁCH BẢO MẬT:
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:
Việc thu thập thông tin cá nhân trên website https://laptopcentre.com.vn và https://laptopcentre.vn bao gồm: Họ tên, Địa chỉ email, SSố điện thoại tại các mục: Đặt hàng, Gửi câu hỏi cho Nhân viên Kinh doanh, đặt hẹn tư vấn, yêu cầu dịch vụ. Khi khách hàng gửi câu hỏi nhờ tư vấn, muốn đặt lịch hẹn gặp, yêu cầu sử dụng dịch vụ, công ty sẽ liên hệ để xác nhận lại với khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
2.Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng:
- Liên hệ tư vấn cho khách hàng, giải đáp thắc mắc khi nhận được yêu cầu
- Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi: Gửi email hướng dẫn trình tự, thủ tục bán hàng, bảo hành, các nội dung khách hàng yêu cầu,..
3. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng:
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được Laptropcentre lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ.
Còn lại, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối trên hệ thống website https://laptopcentre.com.vn và https://laptopcentre.vn
4. Đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng:
Chúng tôi không tiết lộ cho bên thứ ba thông tin cá nhân hoặc thông tin về việc sử dụng dịch vụ tại website https://laptopcentre.com.vn và https://laptopcentre.vn của khách hàng trừ các trường hợp sau:
- Việc cung cấp thông tin cho bên thứ ba được sự đồng ý của khách hàng.
- Khi có yêu cầu hợp pháp của cơ quan nhà nước.
5. Địa chỉ đơn vị thu thập thông tin:
Laptopcentre
- Số 31, ngõ 178 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 0919223344
- Email: kinhdoanhlaptopcentre@gmail.com/ laptopcentrevip@gmail.com
6.Phương thức để khách hàng tiếp cận:
- Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi thực hiện việc chỉnh sửa, xóa bỏ thông tin cá nhân của mình có trên website https://laptopcentre.com.vn và https://laptopcentre.vn.
- Hoặc liên hệ qua hộp thư laptopcentrevip@gmail.com, hoặc liên hệ qua Hotline 0919223344.
- Trường hợp khách hàng khiếu nại liên quan đến việc để lộ thông tin khách hàng và sử dụng thông tin của khách hàng sai mục đích, Chúng tôi sẽ thực hiện giải quyết theo cơ chế xác minh và xử lý thích hợp. Trường hợp cần thiết sẽ đề nghị sự can thiệp của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
Xin cảm ơn Quý khách
Các phương thức giao hàng:
- Giao hàng nội thành Hà nội: Grab hoặc các hình thức Shipper khác
- Giao hàng ngoại thành Hà nội: các hang chuyển phát nhanh như: Viettel, Giao hàng tích kiệm, Kerry… hoặc các hãng chuyển phát nhanh khách do khách hàng yêu cầu
- Phí giao hàng: Người nhận thanh toán
Thời gian ước tính giao hàng:
Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào chính sách dịch vụ của từng hãng và phụ thuộc vào lựa chọn theo phương thức vận chuyển nào của khách hàng
- Vận chuyển hàng không đến các thành phố lớn, như: Đà nẵng, Sài gòn, …24h-48h (tương đương 01 – 03 ngày làm việc). Các thành phố vệ tinh khác từ 48h-72h (tương đương 2-3 ngày làm việc)
- Vận chuyên đường bộ các tỉnh miền Bắc : Từ 24h-72h (tương đương 1-3 ngày làm việc)
- Vận chuyên đường bộ các tỉnh miền Trung, Đà nẵng, Sài gòn: từ 72h – 120h (tương đương 3-5 ngày làm việc)
Khi nhận hàng người mua cần kiểm tra những gì?
- Hộp hàng còn nguyên vẹn, không móp méo, không bẹp hoặc móp các cạnh hoặc 1 phần hộp, không có dấu hiệu nước vào, không có dấu hiệu bóc mở trước đó
- Nếu có các dấu hiệu trên, đề nghị khách hàng yêu cầu hãng chuyển phát cùng mờ hộp kiểm tra và ký nhận nếu hàng lỗi do việc biến dạng hộp gây ra và tiến hành liên lạc với Laptopcentre bằng hình ảnh, biên bản và yêu cầu bên chuyển phát nhanh bồi thường giá trị vật chất thiệt hại
- Laptopcentre có trách nhiêm hỗ trợ chứng từ trong việc yêu cầu bồi thường thiệt hại (nếu xảy ra với bên CPN)
Laptopcentre