1001 Lý do bạn nên Thay màn hình Surface Pro tại Laptopcentre

Màn hình là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng đối với các thiết bị điện tử như Laptop, tivi, Surface…Do đó, bất kỳ sự cố hay vấn đề nào xảy ra với màn hình thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng của bạn. Vậy nếu bạn đang dùng surface pro nhưng không may, màn hình bị hỏng thì trường hợp nào bạn bắt buộc phải thay màn hình surface pro để có thể dùng như bình thường được? Vì sao bạn nên thay màn hình surface pro tại Laptopcentre? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

 Nên thay màn hình surface pro ở đâu?

Những trường hợp bạn nên thay màn hình surface pro để sử dụng

Với nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay, những mẫu máy Surface đến từ thương hiệu Microsoft đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng khả năng biến đổi linh hoạt giữa một chiếc Laptop và Tablet. Vì vậy với những người làm việc, yêu cầu tính di động thì đây là chiếc máy tính 2 trong 1 rất thích hợp. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị điện tử đôi khi cũng không tránh khỏi được những hư hỏng hay sự cố. Cho nên, nếu surface pro của bạn đang dùng gặp phải những vấn đề sau liên quan đến màn hình hãy tìm đến đơn vị sửa chữa để được hỗ trợ nhé.

Màn hình surface pro bị vỡ

Đây là trường hợp mà đa số khách hàng sử dụng surface pro đang gặp phải hiện nay. Đó là trong quá trình dùng chúng ta bất cẩn làm rơi hay va chạm mạnh dẫn đến màn hình bị vỡ. Trong trường hợp này, bạn không thể nào tiếp tục xem hay làm việc được, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình quan sát. Không chỉ thị lực của bạn bị yếu đi mà cả hiệu quả công việc của bạn cũng bị giảm đi. Do đó, cách khắc phục duy nhất của bạn đó chính là thay màn hình surface pro.

Màn hình surface pro bị tối đen

Màn hình surface pro bị tối đen là một trong những lỗi được nhiều khách hàng phàn nàn hiện nay nhất là khi sử dụng surface pro 4. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến màn hình surface pro bị đen, nó có thể từ nguyên nhân phần mềm hoặc phần cứng. Trong những trường hợp liên quan đến phần mềm, người dùng có thể khắc phục tạm thời bằng cách thay đổi chế độ sleep của thiết bị sang Hibernation. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng thành công. Vì vậy, thay màn hình surface pro là điều mà bạn cần làm để có thể tiếp tục sử dụng lại.

Màn hình surface pro bị rung, giật liên tục

Nếu bạn là một người không rành về công nghệ, chắc chắn sẽ vô cùng đau đầu trước tình trạng màn hình surface pro bị rung, giật liên tục không thể nào tắt hãy khởi động lại được. Vậy bạn cần làm gì lúc này? bạn hãy tìm đến các đơn vị sửa chữa uy tín. Trong trường hợp không thể khắc phục được, bạn sẽ bỏ ra một khoản chi phí để thay màn hình surface pro. Như vậy, bạn mới có thể tiếp tục sử dụng như bình thường được.

Màn hình surface pro bị liệt, loạn cảm ứng

Surface pro được đánh giá chiếc máy tính 2 trong 1 có cấu hình mạnh mẽ và sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại. Tuy nhiên, nếu không may màn hình surface pro bạn đang dùng gặp phải các vấn đề như: bị liệt, loạn cảm ứng, xuất hiện các đường kẻ sọc ngang, dọc…Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng khó chịu và cảm thấy bất tiện. Để có thể khắc phục được các tình trạng này, bạn không có cách nào khác là phải thay màn hình surface pro mới để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trường hợp nào chúng ta buộc phải  thay màn hình surface pro?

Vì sao bạn nên thay màn hình surface pro tại Laptopcentre

Với nhu cầu sử dụng Surface pro phổ biến như hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp và sửa chữa Surface mà bạn có thể lựa chọn khi máy gặp phải các sự cố. Tuy nhiên, để yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa chữa và linh kiện thay thế bạn hãy đến với Laptopcentre bởi:

Laptopcentre đơn vị sửa chữa vô cùng uy tín

  • Laptopcentre tự hào là trung tâm hàng đầu về sửa chữa Laptop, cũng như các dòng máy Surface…Với chất lượng dịch vụ sửa chữa uy tín, nhiều năm qua Laptopcentre luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi chuyên môn và có rất nhiều kinh nghiệm. Không những vậy, còn rất am hiểu về các dòng máy Surface hiện nay trên thị trường. Do đó, Laptopcentre lôn khắc phục mọi sự cố mà Surface của bạn đang gặp phải từ lỗi màn hình surface pro cho đến lỗi phần cứng,phần mềm…
  • Đặt chữ tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cho nên Laptopcentre luôn mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Luôn cam kết các linh kiện đều là hàng chính hãng, nhập khẩu và có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thấu hiểu tâm lý của mọi khách hàng về hàng chính hãng cũng như chất lượng linh kiện thay thế tốt. Laptopcentre luôn đi kèm với chính sách bảo hành sau khi sửa chữa với tất cả mọi sản phẩm. Do đó, bạn không phải lo lắng sau khi đã sửa chữa.

Laptopcentre luôn mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất

  • Bên cạnh thay màn hình surface pro các loại, đơn vị chúng tôi còn mang đến rất nhiều dịch vụ sửa chữa khác nếu như Surface bạn gặp phải. Cam kết giá thành rẻ nhất và linh kiện chính hãng đảm bảo 100% hàng zin.
  • Đặc biệt, đến với Laptopcentre bạn còn có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa, thay màn hình surface pro và lấy ngay trong thời gian ngắn. Vì vậy, đảm bảo độ tin cậy cũng như không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình trước những vấn đề mà Surface pro bạn dùng đang gặp phải. Từ đó, giúp bạn hạn chế các khoản phát sinh không đáng có. Điều này hoàn toàn khác với các đơn vị không uy tín luôn tìm cách để lấy tiền khách hàng.

Lựa chọn Laptopcentre mang đến dịch vụ sửa chữa, thay màn hình surface pro tốt nhất hiện nay

Tạm kết

Như vậy để có thể yên tâm về dịch vụ sửa chữa tốt nhất, cũng như thay màn hình surface pro đảm bảo hàng chính hãng. Bạn hãy liên hệ ngay với Laptopcentre để được hỗ trợ và khắc phục mọi sự cố trong thời gian ngắn nhất nhé!.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ D Acer Aspire ES1-512 Đen nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.ES1512.D

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới