1001 Lưu ý khi Thay PIN Laptop người dùng nên biết

Pin Laptop là một trong những linh kiện vô cùng quan trọng với máy tính, nó đóng vai trò lưu trữ và cung cấp nguồn điện cho Laptop hoạt động. Chính vì vậy, nếu pin Laptop bị hỏng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc sử dụng. Chắc chắn, bạn sẽ không thể nào ra ngoài làm việc nếu như không có cục sạc và ổ cắm điện. Do đó, lựa chọn Thay PIN Laptop mới để dùng là điều rất cần thiết giúp bạn làm việc hiệu quả nhất. Tuy nhiên để đảm bảo thay đúng pin cũng như giá thành tốt, những lưu ý sau đây bạn nhất định không nên bỏ qua nhé!.

Nên lưu ý điều gì khi Thay PIN Laptop?

Những trường hợp nào cần Thay PIN Laptop mới để sử dụng?

Đối với tất cả các thiết bị điện tử đều có thời hạn sử dụng của nó. Chính vì vậy, pin máy tính cũng không ngoại lệ. Theo các nhà sản xuất thì pin Laptop nếu bạn biết cách bảo quản tốt, thì tuổi thọ của nó giao động từ 2 – 3 năm. Ngược lại, trường hợp bạn dùng không đúng cách chắc chắn nó sẽ bị hỏng và cần thay mới sớm hơn. Do đó, nếu không muốn chiếc Laptop của mình mất khả năng linh động thì người dùng hãy Thay PIN Laptop khi gặp phải những trường hợp sau:

Pin Laptop dùng rất nhanh hết dù mới sạc đầy

Đây là một trong những dấu hiệu cho biết pin máy tính của bạn đã bị chai và không còn hoạt động tốt như trước đây nữa. Thay vì bạn dùng được từ 2 -3 tiếng sau khi sạc giờ chỉ tầm 30 phút đã hết pin. Nếu bạn tiếp tục sử dụng, sẽ không tránh khỏi máy tính hết pin ngay giữa chừng làm mất các dữ liệu, bài tập…Vì vậy hãy đừng bỏ qua dấu hiệu này.

Xuất hiện dấu X màu đỏ trên biểu tượng pin trên Windows

Nhờ vào các cảm biến trong máy tính, mà Windows rất dễ dàng để phát hiện ra thời điểm bạn cần phải Thay PIN Laptop mới để sử dụng. Cho nên trong quá trình sử dụng máy tính làm việc, nếu bạn nhìn thấy dấu X màu đỏ chắc chắn biết mình nên cần phải làm gì.

Pin Laptop không lưu được điện

Trong quá trình dùng, pin Laptop cũng không tránh được các hư hỏng trong đó có lỗi không lưu được điện hay sạc điện không vào. Dấu hiệu này bạn rất dễ dàng nhận ra qua thông báo “ Plugged in, not charging” hiển thị qua biểu tượng pin trên Windows.

Nếu Pin Laptop của bạn gặp phải một trong những trường hợp trên, bạn hãy Thay PIN Laptop mới nhé. Việc phát hiện và thay pin sớm sẽ giúp bạn tránh được các phiền toái khi phải ra ngoài làm việc hay đi công tác.

Pin nhanh hết sau khi mới sạc là dầu hiệu cho biết bạn nên Thay PIN Laptop sớm

Những lưu ý khi Thay PIN Laptop người dùng nên biết

Không phải bất kỳ người dùng nào cũng biết được nên làm gì khi pin máy tính bị hỏng. Do đó để đảm bảo máy tính hoạt động trở lại bình thường, bạn hãy lưu ý những điều sau.

Thay PIN Laptop đúng với máy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính khác nhau, tương ứng với mỗi mẫu máy sẽ đi cùng với loại pin riêng và số cell pin khác nhau. Vì thế để đảm bảo sự tương thích với Laptop và không ảnh hưởng đến việc sử dụng bạn hãy Thay PIN Laptop mới đúng với máy nhé.

Thay PIN Laptop mới có chất lượng

Mua linh kiện để thay thế là nhu cầu sử dụng của rất hiều người hiện nay. Cho nên, không ít các đơn vị cung cấp, sửa chữa Laptop ra đời. Do đó, bạn sẽ vô cùng dễ dàng để mua hay Thay PIN Laptop khi bị hỏng. Tuy nhiên muốn pin có thời gian sử dụng lâu dài và không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy tính, bạn hãy lưu ý lựa chọn pin Laptop có chất lượng.

Thay PIN Laptop tại đơn vị sửa chữa uy tín

Không ít các đơn vị “ treo đầu dê bán thịt chó”, do đó với những ai không có kinh nghiệm sẽ bị đánh tráo linh kiện một cách tinh vi mà chẳng thể nào phát hiện được. Để trục lợi, các đơn vị không có uy tín sẵn sàng sử dụng pin cũ đã qua sử dụng để thay cho khách hàng. Thậm chí là dùng đến những loại pin trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhưng thay với giá thành cao. Chính vì vậy để tránh “ tiền mất tật mang”, bạn hãy tìm đến các đơn vị sửa chữa uy tín nhất.

Thay PIN Laptop tại các đơn vị uy tín giúp bạn yên tâm về chất lượng

Địa chỉ Thay PIN Laptop uy tín, giá thành rẻ nhất hiện nay

Đâu là địa chỉ Thay PIN Laptop uy tín, giá thành rẻ nhất? Đây chính là câu hỏi được rất nhiều người mua quan tâm hiện nay. Vì vậy để giúp bạn không mất nhiều thời gian để tìm kiếm, hãy đến với Laptopcentre. Bởi:

  • Laptopcentre với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cho nên luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn Thay PIN Laptop mới, hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của pin Laptop.
  • Nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng về Thay PIN Laptop. Tại Laptopcentre có tất cả mọi loại pin Laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: Dell, Asus, HP, Lenovo…Cho nên, nếu pin máy tính của bạn bị chai, bị hư…không cần phải lo lắng.
  • Đến với Laptopcentre, bạn luôn được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài giúp bạn tìm được loại pin phù hợp còn có chất lượng tốt nhất.
  • Đặc biệt, khách hàng khi Thay PIN Laptop tại Laptopcentre sẽ được trực tiếp quan sát quá trình thay pin của nhân viên kỹ thuật. Do đó, đảm bảo không lo lắng về việc linh kiện máy tính của mình bị thay thế.
  • Tất cả các linh kiện máy tính được đơn vị sử dụng đều đảm bảo 100% mới, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đơn vị cam kết 1 đổi 1, nếu sau khi mua gặp phải sự cố hay bị hỏng.
  • Đặc biệt, giá thành sửa chữa và Thay PIN Laptop tại Laptopcentre luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác. Vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới linh kiện.

Tạm kết

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên, đã giúp bạn yên tâm hơn khi Thay PIN Laptop. Do đó để tránh thay phải pin chất lượng kém, giá thành cao bạn hãy đến ngay với Laptopcentre nhé. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những linh kiện Laptop chất lượng tốt và dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ B Asus ROG Gaming G46V G46VW (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.G46V.B

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới