1001 Lý do bạn nên mua ngay Laptop Samsung Notebook Serie 9

Samsung là một trong những thương hiệu máy tính vô cùng quen thuộc với nhiều người Việt. Ngoài sở hữu thiết kế đẹp mắt thì cấu hình của Laptop Samsung cũng rất đa dạng, từ core i5 cho đến core i7. Vì vậy, tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể chọn cho mình chiếc máy tính ưng ý nhất. Vậy, nên mua mẫu Laptop Samsung siêu mỏng nào để dùng? Laptop Samsung Notebook Serie 9 sẽ là lựa chọn tuyệt vời, không chỉ dành cho người đi làm mà ngay cả học sinh, sinh viên. Sau đây là những lý do bạn nên mua ngay mẫu Laptop Samsung mới này để dùng.

Vì sao bạn nên mua ngay Laptop Samsung Notebook Serie 9 để dùng?

Laptop Samsung Notebook Serie 9 sở hữu thiết kế cực kỳ siêu mỏng

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, laptop càng mỏng càng được yêu thích. Vì thế nắm bắt nhu cầu này, Samsung đã mang đến mẫu Laptop Samsung Notebook Serie 9 có thiết kế cực kỳ siêu mỏng để phục vụ người dùng. Với độ dày chưa đến 13mm đi cùng trọng lượng 1.15kg, Samsung Notebook Serie 9 không làm bạn thất vọng. Đặc biệt với những ai yêu thích thiết kế Apple Macbook Air, lựa chọn mẫu laptop này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.

Chất lượng màn hình sinh động, sắc nét đến từng chi tiết

Với thời gian làm việc liên tục, việc chọn mua mẫu laptop có chất lượng hình ảnh tốt rất quan trọng. Do đó với độ phân giải màn hình lên đến 1600 x 900 pixel, Laptop Samsung Notebook Serie 9 giúp bạn có được những góc nhìn hoàn hảo nhất. Và một trong những điểm cộng dành cho Samsung Notebook Serie 9 phải kể đến nữa, chính là công nghệ màn hình PLS. So với màn hình TN thì chất lượng màn hình này tốt hơn rất nhiều. Nhờ đó bạn có thể xem phim, làm việc thường xuyên mà không lo mắt bị ảnh hưởng.

Laptop Samsung Notebook Serie 9 giúp bạn thoải mái làm việc

Mặc dù thiết kế các phím hơi nông nhưng Laptop Samsung Notebook Serie 9, không làm bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Với thiết kế bàn phím rộng và khoảng cách giữa các phím bố trí khoa học nên giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc.

Samsung Notebook Serie 9 được trang bị nhiều thiết bị kết nối

Mặc dù có thiết kế rất siêu mỏng nhưng Samsung Notebook Serie 9 không hề giảm bớt các tính năng hay thiết bị kết nối đi kèm với máy. Khi lựa chọn mẫu Laptop Samsung mới này để dùng, bạn sẽ rất hài lòng. Ngoài được trang bị cổng USB 3.0 thì mẫu laptop này còn có cổng micro HDMI, micro Gigabit Ethernet, wifi N… Vì vậy, bất kỳ nhu cầu cần kết nối hay sử dụng nào của bạn đều được đáp ứng đầy đủ nhất.

 Samsung Notebook Serie 9 có hiệu năng làm việc mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Cấu hình làm việc mạnh mẽ chỉ có Laptop Samsung Notebook Serie 9

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu laptop có hiệu năng làm việc tuyệt vời, hãy đừng bỏ qua mẫu Laptop Samsung này nhé. Ngoài thiết kế đẹp mắt đến từng chi tiết thì cấu hình Samsung Notebook Serie 9 rất mạnh mẽ. Đó là nhờ được trang bị bộ vi xử lý core i5-2467M, 1.6 GHz… Do đó bạn có thể thoải mái lướt website, xem phim hay giải trí theo cách riêng của mình.

Laptop Samsung Notebook Serie 9 rất bền, chắc chắn

Lựa chọn Samsung Notebook Serie 9 không chỉ thu hút bởi thiết kế ấn tượng mà còn có độ bền rất cao khi sử dụng. Cầm Samsung Notebook Serie 9 trên tay, người dùng sẽ cảm nhận được sự chắc chắn của nó. Ngoài ấn tượng bởi chất liệu vỏ từ Duralumin. Một chất liệu bền bỉ thường được sử dụng trong chế tạo máy bay. Và quan trọng nhất là chất liệu này còn có trọng lượng rất nhẹ. Đó chính là lý do bạn sẽ dễ dàng cho Laptop Samsung mỏng, nhẹ này vào trong balo hay túi xách.

Chất lượng âm thanh Samsung Notebook Serie 9 tốt

Vì sao bạn nên mua Samsung Notebook Serie 9  để dùng? Một trong những lý do phải kể đến, chính là chất lượng âm thanh rất hoàn hảo. Nếu so sánh Samsung Notebook Serie 9 với các mẫu Laptop Samsung siêu di động khác, mẫu laptop này có âm thanh cực kỳ rõ ràng. Đặc biệt khi bạn mở hết âm lượng thì loa vẫn không bị rè. Nhờ đó giúp bạn thưởng thức video âm nhạc hay xem phim ưng ý nhất.

Tính năng điều khiển cảm ứng hiện đại

Đây là một trong những mẫu Laptop Samsung được trang bị touchpad cảm ứng đa chạm mới. So với các thiết kế touchpad truyền thống trước đây, touchpad đi kèm lớp thủy tinh sang trọng. Vì vậy lựa chọn mẫu laptop này sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị. Trong đó phải kể đến cảm biến hình ảnh.

Không gian lưu trữ lớn với Laptop Samsung Notebook Serie 9

Laptop Samsung Notebook Serie 9 được trang bị dung lượng bộ nhớ 128GB, 1 ổ cứng HDD. Cho nên giúp laptop có khả năng xử lý và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Và thú vị nhất là ổ cứng lưu trữ dạng rắn này còn có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 86%. Nhờ đó thời lượng pin sẽ kéo dài hơn lên đến 7 giờ.

Laptop Samsung Notebook Serie 9 mang đến cho bạn không gian lưu trữ lớn như mong đợi

Giá thành Samsung Notebook Serie 9 không quá cao

Nếu như bạn không thể sở hữu chiếc Macbook Air đắt đỏ đến từ Apple. Lựa chọn Samsung Notebook Serie 9 rất thích hợp. Samsung Notebook Serie 9 có mức giá giao động từ 1.300 USD – 1.330 USD. Mức giá này không gọi là quá cao để sở hữu chiếc laptop siêu mỏng nhất thế giới này. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua Laptop Samsung xách tay để dùng, hãy mua ngay Samsung Notebook Serie 9 nhé.

Tạm kết

Laptop Samsung Notebook Serie 9 xứng đáng được mệnh danh là “vua” của những mẫu laptop siêu mỏng, nhẹ. Bạn có thể dễ dàng đến bất kỳ đâu làm việc mà không lo lắng việc nó khiến bạn cảm thấy cồng kềnh. Cho nên với bài viết chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu laptop này. Đồng thời yên tâm khi muốn mua Laptop Samsung siêu mỏng để dùng. Hiện nay trên thị Việt Nam có rất nhiều cửa hàng cung cấp mẫu Laptop Samsung này. Tuy nhiên muốn mua đúng Laptop Samsung chính hãng, giá thành tốt? Bạn hãy tìm hiểu và chọn đúng đơn vị bán hàng uy tín nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ B Asus ROG Gaming G46V G46VW (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.G46V.B

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới