1001 Kinh nghiệm khi Thay PIN Laptop bạn nên biết

Tất cả các thiết bị hay phụ kiện máy tính sau thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi việc hư hỏng. Cho nên, ngoài việc gặp phải các lỗi ở phần cứng thì pin Laptop cũng thường xuyên bị hỏng và cần phải thay mới. Vậy đâu là những nguyên nhân làm cho pin Laptop nhanh bị hỏng? Kinh nghiệm khi Thay PIN Laptop? Hãy cùng Laptopcentre tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé!.

Kinh nghiệm khi Thay PIN Laptop bạn nên biết

Những nguyên nhân làm cho Pin Laptop nhanh bị hỏng

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho pin Laptop nhanh bị chai, bị hỏng. Do đó, việc biết được chính xác các nguyên nhân này sẽ giúp cho người dùng có thể giúp tuổi thọ của pin dùng được lâu hơn và tránh mất tiền để Thay PIN Laptop mới. Vì vậy, bạn hãy đừng bỏ qua những chia sẻ sau đây.

  • Thói quen sạc pin liên tục dù vẫn còn đầy là lỗi mà bất kỳ người dùng nào cũng hay gặp phải. Đây chính là nguyên nhân làm cho pin Laptop nhanh bị hỏng. Chính vì vậy để giúp bảo vệ tuổi thọ của pin, tốt nhất bạn chỉ tiến hành sạc pin khi mức pin còn trong máy khoảng 20%.
  • Việc để máy tính trong tình trạng ở nhiệt độ quá cao và không hề sử dụng đến các biện pháp tản nhiệt, sẽ khiến cho tuổi thọ của các linh kiện bên trong máy tính bị giảm. Do đó, bạn hãy chú ý việc không nên để máy tính trong tình trạng quá nóng.
  • Sử dụng máy tính và cắm sạc liên tục là điều bạn không nên thực hiện quá thường xuyên. Bởi đây chính là một trong những nguyên nhân làm cho pin Laptop nhanh bị chai và bạn cần phải Thay PIN Laptop mới sớm hơn so với dự định.

Nếu bạn đang mắc phải các lỗi trên đây khi sử dụng máy tính thì cần khắc phục nó. Bởi các tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài sẽ làm cho pin Laptop gặp phải các vấn đề như: sạc pin đầy nhưng sử dụng nhanh bị hết, cắm sạc liên tục nhưng pị không đầy, không thể ra ngoài làm việc nếu thiếu đi dây sạc máy tính…và hỏng nhanh chóng.

Có nên tự Thay PIN Laptop ngay tại nhà?

Nếu pin máy tính của bạn bị hư, bạn có nên tự Thay PIN Laptop ngay tại nhà? Đây chắc chắn là những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Do đó để giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất, những thông tin sau đây chắc chắn sẽ rất có ích với bạn.

Trường hợp Thay PIN Laptop rời

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy và thương hiệu máy tính khác nhau. Chính vì vậy, nếu Laptop của bạn sử dụng pin Laptop cũ có nghĩa là có thể tháo, lắp bạn hoàn toàn có thể dễ dàng để tự Thay PIN Laptop ngay tại nhà.

Bạn có thể mua pin Laptop ở bất kỳ đơn vị, cửa hàng cung cấp linh kiện máy tính nào. Chỉ cần bạn nói đúng các số hiệu máy, số hiệu pin sẽ được nhân viên bán hàng nhanh chóng tìm ra loại pin đang cần. Sau đó, bạn chỉ việc mang về và lắp vào máy thế là xong.

Trường hợp Thay PIN liền cho Laptop

Nếu pin Laptop của bạn không phải dạng pin Laptop cũ có thể tháo rời mà là các loại pin dạng li-ion nằm bên trong máy tính. Chắc chắn, nếu bạn không có kinh nghiệm về sửa chữa, thay linh kiện máy tính thì tuyệt đối không nên tự ý thay tại nhà. Bởi chỉ cần bạn thực hiện sai bất kỳ một thao tác nào, có thể làm đứt các dây điện bên trong làm hỏng luôn cả máy tính.

Tốt nhất trong trường hợp này, bạn nên tìm đến các đơn vị sửa chữa uy tín để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ. Ngoài đảm bảo thay đúng pin cho máy tính, còn không làm hư hại bất kỳ linh kiện nào bên trong của Laptop nữa nhé.

Thay PIN Laptop chỉ nên thực hiện tại nhà khi bạn có kinh nghiệm sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính

Kinh nghiệm khi Thay PIN Laptop bạn nên biết

Không phải người dùng nào cũng đều am hiểu và biết cách sửa chữa, Thay PIN Laptop sao cho đảm bảo chất lượng, giá thành tốt nhất. Do đó, để giúp tránh được “ tiền mất tật mang”, bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Nên Thay PIN Laptop tại các đơn vị sửa chữa uy tín

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng về mua và Thay PIN Laptop, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sửa chữa, cung cấp Laptop, linh kiện Laptop để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, việc tìm đúng đơn vị uy tín rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn thay đúng linh kiện chính hãng có chất lượng tốt mà còn có giá thành tốt nhất.

Ngoài ra, tại các đơn vị uy tín luôn có chính sách bảo hành vô cùng uy tín. Chính vì vậy, sau khi Thay PIN Laptop hay bất kỳ linh kiện nào của máy tính tại đơn vị, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu có bất kỳ sự cố, hỏng hóc nào có thể xảy ra.

Thay PIN Laptop có chất lượng tốt

Như chúng ta đã biết pin được cấu tạo bởi các thành phần như: bo mạch, các cell và vỏ pin. Nó giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp nguồn điện ổn định, cho máy tính hoạt động tốt khi bạn không dùng đến sạc. Nhờ đó, bạn có thể đi ra ngoài làm việc vô cùng thuận tiện. Vì vậy, nếu pin Laptop bị hỏng thì việc Thay PIN Laptop mới rất quan trọng.

Để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sử dụng của pin Laptop được lâu, bạn cần đảm bảo pin được thay có chất lượng tốt. Các loại pin Laptop tốt đều là pin Laptop chính hãng, cho nên giá thành luôn cao hơn so với pin Laptop thay thế không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tuy nhiên về chất lượng và độ bền của pin thay thế không được đảm bảo. Vì vậy kki đứng trước những loại pin máy tính có giá thành cực rẻ, bạn hãy đừng vội lựa chọn ngay nếu như không muốn máy tính bị giảm tuổi thọ hoặc pin nhanh bị hỏng nhé!.

Lựa chọn đơn vị sửa chữa uy tín để yên tâm hơn khi Thay PIN Laptop mới

Tạm kết

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc Thay PIN Laptop. Ngoài ra để không phải lo lắng thay nhầm phải pin chất lượng kém, giá thành cao, bạn hãy liên hệ ngay với Laptopcentre. Hoặc có thể truy cập https://laptopcentre.com.vn để được nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá Thay PIN Laptop các loại chi tiết, chính xác nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hàng thanh lý

Giá tốt nhất thị trường

...
Vỏ A Asus VivoBook X501 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.A
...
Vỏ B Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X551.B
...
Vỏ A Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.A
...
Vỏ C Asus ViviBook X451 Đen nhựa & F451 (ORG TM )
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X451.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X551 Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.X551.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G50-70 Đen Nhựa & G50-80 Z50-80 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNLN.G5070.C
...
Vỏ C Asus VivoBook X501 US Đen Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAS.X501.C1
...
Vỏ C Acer Aspire 5745 Ghi Nhựa (ORG TM)
  • Giá: 100.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNAC.5745.C
...
Vỏ C Lenovo IdeaPad G40-70 AP0TG000400 Đen Nhựa & G40-30 G40-45 (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 1
Mã: LKVNL.G40.70C1
...
Vỏ B Asus ROG Gaming G46V G46VW (ORG TM)
  • Giá: 150.000 
  • Tồn kho: 2
Mã: LKVNAS.G46V.B

Nhãn hàng linh kiện

LaptopCentre cung cấp linh kiện phụ kiện laptop các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới